งานแถลงข่าวเปิดงาน Uexpo2012

บริษัท ไอ เอดดูเคชั่น โซน จำกัด เจ้าของเว็บไซต์การศึกษาอันดับหนึ่ง www.eduzones.com และบริษัท  เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดงาน Uexpo2012 ขึ้น ณ ห้องประชุม 9D ชั้น 9 อาคารเนชัน ทาวเวอร์ บางนา

UploadImage

นายภูวนัย วรรณสอน  เว็บมาสเตอร์ www.eduzones.com กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้มีการเลื่อนสอบตรงของมหาวิทยาลัยต่างๆ บางคนพลาดโอกาสไป เพราะฉะนั้นที่นั่งในการแอดมิชชั่นส์ จะเพิ่มขึ้น งานดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกคณะของน้องๆ ที่กำลังจะเลือกคณะศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา  โดยเปรียบเทียบงานนี้เป็น 3เครื่องหมาย คือ

UploadImage

1.เครื่องหมายบวก คือการเพิ่มโอกาส เรื่องของการรู้จักตัวเอง มีรุ่นพี่จากทุกมหาวิทยาลัยมาพูดคุย เพิ่มโอกาสในการสอบติด โดยมีโปรแกรมเก็งคะแนนในการสอบติดแอดมิชชั่นส์ ที่มีความแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีอาจารย์แนะแนวมาให้คำแนะนำแบบเจาะลึก ให้น้องๆ มาปรึกษาได้
2. เครื่องหมายลบ คือการประหยัดเวลา มาในงานนี้มีทุกอย่างครบถ้วน
3.เครื่องหมายเท่ากับ คือช่วยในการตัดสินใจ เป็นจังหวะที่นักเรียนมีข้อมูลครบ และต้องการจะเลือกคณะพอดี

นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ  กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBCกว่าว่า ในปีนี้ พิเศษกว่าทุกๆปี เพราะได้ขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เป็น one stop shopping ทางด้านการศึกษา

UploadImage
โดยการจัดอีก 2งาน พร้อมกับ Uexpo2012 คือ

งาน INTER Fair 2012 เรียน อินเตอร์ในไทย VS ไปต่อนอก โดยจัดเป็นมหกรรมศึกษาต่อหลักสูตรอินเตอร์ในประเทศและต่างประเทศ แนะนำเทคนิคการเลือกเรียนหลักสูตรอินเตอร์อย่างไรไม่ให้พลาด ทั้งระดับประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย การแนะนำทุนการศึกษา ทุนเรียนฟรีทั่วโลกและเทคนิคพิชิตทุนโดยวิทยากรชื่อดัง คณาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ประสบการณ์ตรงจากรุ่นพี่นักศึกษาหลักสูตรอินเตอร์และข้อมูลในการตัดสินใจโดย ตรงจากบูธโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันอินเตอร์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 สถาบัน เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2015

และงาน Graduate & Professional Fair 2012  มหกรรมการ ศึกษาต่อปริญญาโท-เอก และหลักสูตรวิชาชีพที่หลากหลาย ภายในงานได้รวบรวมข้อมูลเพื่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท-เอก รวมไปถึงหลักสูตรพิเศษสำหรับการประกอบอาชีพเฉพาะด้านที่จะเกิดขึ้นในอนาคต สำหรับการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียนที่จะเกิดการแข่งขันอย่างรุนแรงในตลาด แรงงานเมื่อเกิดการเคลื่อนย้ายแรงงานอย่างเสรีในกลุ่มประชาคมอาเซียน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ งาน  6-8 เมษายน 2555  เวลา 09.00 น. – 18.00 น.ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา EH 105  ชั้น 1

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน  และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>> Uexpo 2012 

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook