เกี่ยวกับเรา

Eduzones Profile
I EDUCATION ZONE CO.,LTD came up with the cooperation of the groups of teachers from various schools and universities throughout the country, in order to make education opportunities widespread by using new technologies benefitially to students,instructors and related persons through processing in the way of datas and programmes for free service to the member.With 11years operation so far,we have been widely acknowledged by the public.Our jobs can be categorized as following ;

www.eduzones.com : the largest educational website in Thailand with more than 1,000,000 registered members and daily average of Page views are 80,000 – 100,000 (approved by NECTEC).The website gives informations in education as well as activities for supporting learning of students and people who access into the web.Our target are 60% of Students in secondary level,20% of students in tertiary and 10% teachers and parents and 10% of working people.

Eduzones Expo : We are the leader for organizing an Educational activities for Graduates students and further study for find the way to universities. It is an exhibition for education variety and full cycle, bringing data in institutions, guide to further study both domestic and overseas, fund of education, work and professionals in future with research work, and innovation, with co-operation of unit and educational institutions, both government and private more than 300 institutions. We have daily actual participants more than 35,000 persons and internet participants more than 60,000 persons.

 

EDUCATION ZONE CO.,LTD เกิดจากความร่วมมือของคณะอาจารย์ จากโรงเรียนและ มหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระจายโอกาสทางการศึกษา เป็นการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ต่อ นักเรียน นักศึกษา ครู-อาจารย์ และผู้เกี่ยวข้อง โดยจัดทำเป็นโปรแกรมและข้อมูล ให้บริการฟรีกับสมาชิกทุกคน กับ 11 ปีที่ผ่านมาที่เราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง สามารถแบ่งสายงานออกได้ดังนี้

www.eduzones.com เว็บการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสมาชิกลงทะเบียนมากกว่า 1,000,000 คน และมียอดการเข้าชมสูงสุดของคนดู 80,000-100,000 คน ต่อวัน (ข้อมูลโดย NECTEC) โดยเว็บไซต์ให้ข้อมูลการศึกษาและกิจกรรมสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนและ บุคคลทั่วไป โดยเป้าหมายของเรา 60 % เป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษา 20 % เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย 10 % เป็นครูและผู้ปกครอง และ 10 % ได้แก่คนทำงาน

Eduzones Expo เราเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมทางการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อใน มหาวิทยาลัย โดยนิทรรศการมีข้อมูลของมหาวิทยาลัยที่มีความหลากหลายและครบวงจร อีกทั้งยังแนะนำการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ การแนะแนวอาชีพเพื่ออนาคต งานวิจัย นวัตกรรม และความร่วมมือระหว่างหน่วยงานและสถาบันการศึกษาต่างๆทั้งภาครัฐและ เอกชนกว่า 300 แห่ง เรามีผู้เข้าร่วมนิทรรศการมากกว่า 35,000 คน และผู้เข้าร่วมชมงานผ่านทางอินเทอร์เน็ตกว่า 60,000 คน


EDUCATION ZONE CO.,LTDเกิดจากความร่วมมือของคณะอาจารย์ จากโรงเรียนและ มหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระจายโอกาสทางการศึกษา เป็นการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ต่อ นักเรียน นักศึกษา ครู-อาจารย์ และผู้เกี่ยวข้อง โดยจัดทำเป็นโปรแกรมและข้อมูล ให้บริการฟรีกับสมาชิกทุกคน กับ 11 ปีที่ผ่านมาที่เราได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง สามารถแบ่งสายงานออกได้ดังนี้www.eduzones.com เว็บการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสมาชิกลงทะเบียนมากกว่า 1,000,000 คน และมียอดการเข้าชมสูงสุดของคนดู 80,000-100,000 คน ต่อวัน (ข้อมูลโดย NECTEC) โดยเว็บไซต์ให้ข้อมูลการศึกษาและกิจกรรมสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนและ บุคคลทั่วไป โดยเป้าหมายของเรา 60 % เป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษา 20 % เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย 10 % เป็นครูและผู้ปกครอง และ 10 % ได้แก่คนทำงาน

Eduzones Expo เราเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมทางการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อใน มหาวิทยาลัย โดยนิทรรศการมีข้อมูลของมหาวิทยาลัยที่มีความหลากหลายและครบวงจร อีกทั้งยังแนะนำการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ การแนะแนวอาชีพเพื่ออนาคต งานวิจัย นวัตกรรม และความร่วมมือระหว่างหน่วยงานและสถาบันการศึกษาต่างๆทั้งภาครัฐและ เอกชนกว่า 300 แห่ง เรามีผู้เข้าร่วมนิทรรศการมากกว่า 35,000 คน และผู้เข้าร่วมชมงานผ่านทางอินเทอร์เน็ตกว่า 60,000 คน

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook