ศึกษาศาสตร์ มศว รับตรงโครงการเพชรในตม


มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะรับบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในชั้นปีที่ 1สาขาวิชาการประถมศึกษา หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตร 5 ปี) โครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2553 ตามโครงการความร่วมมือระหว่างกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และกระทรวงศึกษาธิการ ดังนี้
1. คุณวุฒิและคุณสมบัติของผู้สมัคร ผู้สมัครจะต้องมีวุฒิและคุณสมบัติ ดังนี้
1.1 มีสัญชาติไทยและบิดา หรือมารดา มีภูมิลำเนาอยู่ในหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง (อพป.) ยกเว้นอำเภอเมือง มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี นับจนถึงวันรับสมัคร
1.2 กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มหาวิทยาลัยจะไม่พิจารณาผู้ที่สอบเทียบได้ หรือผู้ที่จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว) และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.75 นับตั้งแต่ภาคต้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จนถึงภาคต้นของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (รวม 5 ภาคเรียน)
1.3 เป็นผู้มีความประพฤติดี มีลักษณะเป็นผู้นำที่ดี มีความรับผิดชอบ มีวินัยมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีจิตอาสาเพื่อส่วนรวม โดยมีหนังสือรับรองความประพฤติดังกล่าวจากผู้บริหารสถานศึกษา
1.4 มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง บุคลิกภาพดี
1.5 ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ซึ่งเป็นโรคที่สังคมรังเกียจ และ / หรือเป็นโรคที่จะเบียดเบียน หรือเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
2. กำหนดวันและสถานที่รับสมัคร   ผู้สมัครต้องสมัครด้วยตนเองที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระหว่าง  วันที่ 13 ธันวาคม 2553 – 12 มกราคม 2554

 

ผู้ที่สำเร็จการศึกษาตามโครงการเพชร ในตม ซึ่งมีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขของโครงการจะได้รับการบรรจุเข้ารับราชการใน สถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ตามภูมิลำเนาของนักเรียนผู้สมัครสอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม  http://admission.swu.ac.th/

 

 

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook