นศ.ศิลปากรชนะเลิศประกวดออกแบบพัดลมยุคใหม่


นักศึกษาศิลปากร  ชนะเลิศการประกวดออกแบบพัดลมของบริษัท  มิตซูบิชิ  อีเล็คทริค  กันยงวัฒนา จำกัด  ประจำปี 2554 ภายใต้แนวคิด  Future  Windy  2020  :  Innovation + Trendy…

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 54  ที่โรงแรมบางกอก ชฎา  มีการจัดโครงการประกวดออกแบบพัดลมของบริษัท มิตซูบิชิ  อีเล็คทริค กันยงวัฒนา  จำกัด  ประจำปี  2554 ภายใต้แนวคิด  Future  Windy  2020  :  Innovation + Trendy โดยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ส่งผลงานประกวด  ซึ่งรางวัลชนะเลิศได้แก่ ผลงาน THE  SLIM  ของนายณัฐชา โสรธรณ์  จากมหาวิทยาลัยศิลปากร  ได้รับเงินสดมูลค่า 6 หมื่นบาท  พร้อมโล่รางวัล  ประกาศนียบัตร  พัดลมมิตซูบิชิ  และสมาชิกนิตยสารไอดีไซน์  ส่วนทางมหาวิทยาลัยจะได้รับรางวัลโปรเจกเตอร์มิตซูบิชิ  อีเล็คทริค  มูลค่า  39,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ผลงาน IF “INTELLIGENT FAN” ของนายวรรธนนท์ หาเพิ่มมูล และ น.ส.อิสริยา ปิงสุทธิวงศ์ จากสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ได้รับเงินสดมูลค่า 4 หมื่นบาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตร พัดลมมิตซูบิชิ และสมาชิกนิตยสารไอดีไซน์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ผลงาน EASE ของนายวรธน พรหมจรรยา, นายเท่าฟ้า มณีประสพโชค และนายศุภวิชญ์ พิพัฒน์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเงินสดมูลค่า 3 หมื่นบาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตร พัดลมมิตซูบิชิ และสมาชิกนิตยสารไอดีไซน์

รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ ผลงาน ROBOT DESIGN ของนายจักรี โกวิท และนายพันธวิศ จะโนภาษ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และผลงาน PLUS ของ น.ส.ขวัญจิตร์ ชยาภัม, นายธนพล ตั้งบูรณ์นิธิวงศ์ และนายถนัดกิจ หวังสิทธิเดช จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเงินสดมูลค่า 1 หมื่นบาท พร้อมประกาศนียบัตร พัดลมมิตซูบิชิ และสมาชิกนิตยสารไอดีไซน์

นายประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เปิดเผยว่า ความสำเร็จของการจัดการประกวดครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน นั่นคือนักศึกษาได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าพัดลม และได้มีส่วนในการออกแบบสินค้าที่เป็นสินค้าพื้นฐานให้มีความแตกต่าง เป็นการแสดงออกทางความคิดและท้าทายความสามารถ ทำให้ได้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และแนวโน้มของสินค้าพัดลมในสายตาของคนรุ่น ใหม่ และเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของบริษัทด้วย

“เราจะนำแนว ความคิดของผู้เข้าร่วมประกวดมาต่อยอดการพัฒนาสินค้าให้ตรงความต้องการของคน รุ่นใหม่ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และโครงการดีๆ ออกสู่สังคมต่อไป” นายประพนธ์ กล่าว

 

ที่มา  ไทยรัฐ  22 ธันวาคม  2554

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook