ทำไมต้องไป!!! Eduzones Expo 2013 : Final Decision

poster-edu-expo-Final

กลับมาอีกครั้ง!! ทุกๆเดือนเมษายนของทุกปี กับ มหกรรมการศึกษาต่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ กับ Eduzones Expo 2013 : Final Decision ตัดสินใจครั้งสุดท้าย เลือกคณะอย่างไร ไม่ให้พลาด วันที่ 6 – 7 เมษายน 2556  ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กทม.

พี่โดมได้รวมรวมกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นในงาน Eduzones Expo 2013 มาสรุปเป็น ” 9 เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzones Expo 2013 : Final Decision “ ดังนี้

1. Final Decision 4 อันดับ Admissions จัดอย่างไร ไม่ให้พลาด

น้องๆ ม.6 ห้ามพลาด!!! ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อ อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ ผู้คิดค้น EZPlus+ 2013 นวัตกรรมเพื่อการประเมินและจัดอันดับ Admissions ที่มีความแม่นยำมากที่สุดของประเทศ ที่มีค่าความแม่นยำสูงถึง 93% จะมาบอก มาเล่าถึงเทคนิคการจัดอันดับ 4 อันดับ ให้ติดชัวร์ แบบเจาะลึกให้เป็นรายบุคคลกันเลยทีเดียว
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo
2. Final Score เก็งคะแนนยกสุดท้าย ก่อนเลือกคณะ

น้องๆ ม.6 หลายคน คงยากรู้ว่า ในปีนี้ คะแนน Admissions จะเป็นอย่างไร จะเพิ่มขึ้น หรือ ลดลง หรือ คงที่  ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมนี้ การเก็งคะแนน Admissions ทุกกลุ่มคณะ ที่งานนี้ไม่ได้มีแค่ อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับคู่หูคู่ซี้ อย่าง อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน ที่จะทำให้เรื่องคะแนน Admissions ไม่ใช่ไม่เครียดอีกต่อไป
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo

3. Next Opportunity โอกาสใหม่ของเด็กไทยในอาเซียน

อะไรคือสิ่งที่เด็กไทยต้องเผชิญเมื่อเปิดประชาคมอาเซียน ทักษะอะไรที่จำเป็นต่อเด็กไทยเพื่อให้อยู่รอดในการแข่งขันที่สูงขึ้น การเรียนการสอนอย่างไรที่จะช่วยสร้างความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอาวุธสำคัญของคนยุคใหม่ที่จะนำไปต่อยอดในเรื่องต่างๆทั้งการเรียน การทำงาน และการใช้ชีวิต พบคำตอบได้ กับ อ.ดร. วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Eduzones วิทยากรพิเศษให้กับมหาวิทยาลัย โรงเรียน ผู้บริหารสถานศึกษา และเป็นผู้มีส่วนร่วมในการปฏิรูปการศึกษายุคใหม่ของการศึกษาไทย
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo
4. ฟันธง “สาขาอาชีพแห่งอนาคต เรียนอะไรหางานง่าย รายได้สูง”

กว่าจะสอบติด ติวมาแทบบ้า……. จบออกมา ตกงาน!! เหตุการณ์นี้กำลังเกิดขึ้นกับบัณฑิตที่จบใหม่ กว่าปีละ 2 แสนคน

อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน จะมาแนะนำให้รู้จักกับ สาขาอาชีพแห่งอนาคต เรียนอะไรหางานง่าย รายได้สูง ที่จะทำให้เรื่องเครียดอยากเรื่องการเลือกสาขาการเรียน เป็นเรื่องสนุกและเข้าใจได้ง่าย
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo

5. Final Guide ค้นหาตัวเองสุดท้าย ก่อนเลือกคณะ

จะเสียเวลา!!! เลือกคณะไปก่อนแล้วค่อยซิ่่ล หรือจะมาค้นหาตัวเองกับคณะ/สาขา นี้ ใช่ตัวเราจริงๆ หรือไม่ ควรจะเลือกเรียนอะไรที่เหมาะกับตัวเรา ค้นพบคำตอบได้กับกิจกรรมค้นหาตัวเองครั้งสุดท้าย ก่อนเลือกคณะ กับ อาจารย์แนะแนวที่มีชื่อเสียงมากมายจากโรงเรียนที่มีชื่อเสียง ที่จะมาให้คำปรึกษากับน้องอย่างใกล้ชิด พูดคุยและซักถามได้เป็นการส่วนตัว
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo
6. ปรึกษาเจาะลึกชีวิตนิสิต นักศึกษา ก่อนไปเรียนจริง

การเรียนในคณะ/สาขานี้ จะเป็นอย่างที่เราคิดไว้หรือไม่  ใช่สิ่งที่เราอยากเรียนจริงๆหรือไม่ พบกับคำตอบได้จากการถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์จริง จากรุ่นพี่นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ที่จะมาตอบคำถามทุกข้อสงสัยจากน้องๆ และให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เจาะลึก แบบเป็นกันเอง และใกล้ชิดเป็นรายบุคคล
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo
7. Next Step ก้าวต่อไปกับ Admissions 57

          เมื่อ Admissions 57 เปลี่ยนไป!!! น้องๆ ม.5 ที่กำลังจะขึ้น ม.6 และต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นรายต่อไป ต้องเตรียมตัวอย่างไรกับกำหนดการ Admissions 57 ที่เปลี่ยนแปลงไป รับตรงมหาวิทยาลัยต่างๆจะเริ่มรับสมัครช่วงไหน กำหนดคุณสมบัติอะไรบ้าง เกรดเท่าไหร่ ใช้คะแนนอะไรบ้าง พบกับการเจาะลึกทั้งหมดได้ในกิจกรรมนี้


เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo

8. Final Exam เจาะลึกข้อสอบรับตรง GAT/PAT ,ONET ,7 วิชาสามัญ

         รับตรงแต่ละมหาวิทยาลัย ต้องสอบอะไรบ้าง มีแนวข้อสอบเป็นอย่างไร ต้องเน้นเรื่องอะไร พบกับการเจาะลึกข้อมูลข้อสอบรับตรงทั้งหมดได้กับกิจกรรมนี้ และนอกจากนี้ พิเศษสุดๆสำหรับน้องๆที่ต้องการสอบตรงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปีนี้จะมีวิทยากรพิเศษจากสถาบัน theBTS สถาบันที่มีน้องๆสอบตรงเข้าคณะฮิต ของจุฬาฯ และ ธรรมศาสตร์ได้มากที่สุด ทั้งคณะนิติศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ คณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี คณะเศรษฐสาสตร์ คณะสังคมสงเคราะห์  ที่จะมาให้คำแนะนำกับน้องๆ แบบใกล้ชิด  ไม่มีกั๊กข้อมูลเรื่องกรเตรียมตัวสอบ
เหตุผลที่ต้องไปงาน Eduzo
9. Final Round เรียนอินเตอร์ในไทย หรือ ไปต่อนอก

พบกับการประชันครั้งสำคัญระหว่าง กูรูด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ และ กูรูหลักสูตรอินเตอร์ในประเทศไทย ที่จะมาชี้ให้เห็นถึงข้อดีและข้อเสียระหว่าง การไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในต่างประเทศ กับ การเรียนหลักสูตรนานาชาติในประเทศไทย งานนี้บรรณาธิการต่างประเทศ อย่างพี่ต้นซุง Eduzones จัดหนัก!!! จัดเต็ม!!! ดุเดือดแน่นอน

ทำไมต้องไป!!! งาน Eduzon

 พี่โดม #แนะน้อง

>> ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ที่ http://expo.eduzones.com/2013/index.php

         >> ดูรายละเอียด กำหนดการและกิจกรรมต่างๆในงาน

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook