มาเร็ว เคลมเร็ว!!! ว่าที่นักศึกษาใหม่ต้องดู!!! กำหนดการก่อนเปิดภาคเรียน ประจำปีการศึกษา 2556 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

2013031381824

 มาเร็ว เคลมเร็วจริงๆ สมควรแล้วที่ได้รับการจัดให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับโลก สำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ล่าสุด!! ได้ออก กำหนดการก่อนเปิดภาคเรียน ประจำปีการศึกษา 2556 สำหรับว่าที่นักศึกษาใหม่ สำหรับผู้ที่ชำระเงินค่ายืนยันสิทธิ์แล้ว ในทุกโครงการ ดังนี้

         >> ผู้สมัครที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาจากโครงการคัดเลือกตรงของมหาวิทยาลัยฯ ไม่ต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบเคลียริ่งเฮ้าส์ของ สอท. มหาวิทยาลัยฯ ได้ดำเนินการส่งรายชื่อเพื่อตัดสิทธิ์แอดมิชชั่นกลางให้เรีัยบร้อยแล้ว 
        >> ผู้สมัครที่ต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านระบบของ สอท. คือ ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือก ในโครงการคัดเลือกตรงผ่านระบบเคลียริ่งเฮ้าส์ เพียงโครงการเดียวเท่านั้น ที่จะได้รับรหัสผ่านในการยืนยันสิทธิ์

   พี่โดม #แนะน้อง   

          >> น้องๆ ว่าที่นักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ก่อนเปิดภาคการศึกษา ได้ที่ Website : ส่วนคัดเลือกนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี #รับตรง ก่อนแอดมิชชั่นกล

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook