พบกับ “กอล์ฟ พิชญะ” ในงาน Uexpo 2012 ที่ไบเทค บางนา

พบกับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้องนักแสดงชื่อดัง  ปัจจุบันศึกษาด้านวิศวกรรมเสียง ที่สถาบัน SAE  (Sound Audio Engineering) สำหรับน้องๆที่สนใจในด้านดนตรี ห้ามพลาด และพบกับกิจกรรมดีๆอีกเพียบทั้ง 3 วัน !! พบกันที่งาน Uexpo 2012 วันที่ 6-8 เมษายนนี้ ที่ไบเทค บางนา ลงทะเบียนเข้าชมงาน ฟรี !

 

“กอล์ฟ โชว์ฝีมือโปรดิวซ์เพลงเดี่ยว”

           “อัลบัมนี้เริ่มทำมาประมาณปีครึ่งแล้ว จริงๆ การทำเพลงมันไม่นาน แต่ตอนหาไดเร็กชันนั่นแหละนาน เริ่มตั้งแต่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน จนสุดท้ายจบออกมาเป็นเพลงที่เราต้องการ ช่วงเวลาที่ผ่านมามันทำให้กอล์ฟได้ลองศึกษาการทำงานเพลงด้วย ประกอบกับกอล์ฟเรียน S.A.E. (Sound Audio Engineering) ทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น การทำงานในอัลบั้มเดี่ยวครั้งนี้ “กอล์ฟ” ได้มีโอกาสที่ดีร่วมงานกับทีมงานเก่งๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้พัฒนาตัวเองด้วย 

         เพลงแรกที่ทำและภูมิใจที่สุด ซึ่งเพลงนี้เริ่มแรก กอล์ฟทำกับพี่วัฒน์-อนุวัฒน์ สืบสุวรรณ พี่วัฒน์สอนกอล์ทุกขั้นตอน เหมือน เป็นครูคนหนึ่งของกอล์ฟ คือกอล์ฟ ทำมาส่ง พี่วัฒน์ก็จะบอกให้ไปแก้ แก้ไปเรื่อยๆ พอเมโลดี้ผ่านพี่วัฒน์ก็ส่งให้คนเขียนเนื้อร้อง จริงๆกอล์ฟอยากเขียนเอง แต่เราอาจจะบังไม่เสถียรมากเท่ากับคนที่เขาเขียนอยู่แล้ว กอล์ฟก็จะบอกเค้าว่าอยากให้มีเซ็กซ์แอปพีลนิดหน่อย เซ็กซี่นิดๆ เค้าก็เขียนออกมาเป็นเพลง Take me to ur bedดนตรีเป็นแนวอิเลคโทรนิกส์ อาร์แอนด์บี บีทออกเต้นๆแดนซ์ๆหน่อย”

     “สำหรับ เพลงนี้ กอล์ฟพยายามทำอะไรให้ใหม่ๆ กับบ้านเรา ทั้งตัวเมโลดี้และดนตรี กอล์ฟคิดว่ากอล์ฟชอบแล้ว และตั้งใจทำสิ่งที่กอล์ฟชอบออกมาให้ดี คนฟังก็น่าจะชอบด้วย อยากให้เปิดกว้าง เปิดใจฟังเพลงแนวใหม่ๆ อยากให้ทุกคนลองฟังดูนะครับ”

………………………………………………………………………

พบกับ กอล์ฟ พิชญะ กับการสัมภาษณ์เจาะลึกการเรียนด้านวิศวกรรมดนตรี และเส้นทางสู่ความประสบสำเร็จในด้านการเรียน และอาชีพ ได้ในงาน Uexpo 2012 วันที่ 7 เมษายนนี้ ที่ไบเทค บางนา และพบกิจกรรมที่น่าสนใจทั้ง 3 วันเต็ม

 

ผู้จองล่าสุด
จิรทีปต์ ศิริ หอการค้า
สุรัตนา กองแก้ว โรงเรียนสมุทรปราการ
ภัทราพร บุญมาลา ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง
วิชุดา แหวนวงค์ โรงเรียนวัดป่าประดู่
ปานระวี จรัสแสงโรจน์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ธันยพร อาจพงษ์ไพร โรงเรียนไทรน้อย
นางสาวขวัญจิรา ใสงาม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
นางสาวรุ่งทิวา ครุดหุ่น โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Mi Ploy โรงเรียนปัญญาวรคุณ
Fern Chanisara โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี)4

อ.ก้อง ศักดา ดีคำป้อ อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน โดม บรรณาธิการ eduzones.com พี่ชะเอม webmaster eduzones.com ต้นซุง บรรณาธิการ interscholarship.com
  
spvi ais lactasoy

Facebook