บูทมหาวิทยาลัย

Language Express

Language Express คือสถาบันสอนภาษาอังกฤษติดรถไฟฟ้าและติวเตอร์คอร์สเตรียมสอบแนวหน้าในกรุงเทพ
คอร์สที่เราเปิดสอนได้แก่ คอร์สภาษาอังกฤษ GED SAT  TOEIC  IGCSE TU-GET CU-TEP และ CU-AAT
โดยนักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ทั้งคอร์สเรียนแบบกลุ่ม หรือเดี่ยว

ติดต่อเพื่อทดลองเรียนฟรีกับเราที่ 02-675-3915 หรือ info@languageexpress.co.th

 

UploadImage



ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษกับ Language Express?

1. เดินเพียง 1 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต
สถาบันสอนภาษาอังกฤษของ เราตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ทางออกที่ 2 โดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น คุณก็จะเจอสถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เราตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของอาคารมหาทุนพลาซ่า อยากรู้ว่าเราตั้งอยู่ที่ไหนก็คลิกที่นี่เลยค่ะ

2. เริ่มเรียนเมื่อไหร่ก็ได้เลือกเรียนได้เท่าที่ต้องการ
คุณสามารถเริ่มเรียนภาษาอังกฤษเมื่อไหร่ก็ได้ เลือกเรียนบทเรียนได้มากเท่าที่ต้องการ เข้าร่วมกิจกรรมทั้งในและนอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาทักษะและฝึกการใช้ภาษาจริงๆ กับทีมงานและอาจารย์ชาวต่างชาติของเรา ทั้งนี้คุณจะเห็นได้เลยว่าที่ Language Express เราช่วยให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้เร็วกว่าที่

3. สอนภาษาอังกฤษสดโดยครูต่างชาติ ไม่เรียนกับคลาสคอมพิวเตอร์แน่นอน
ไม่มีอีกแล้วคลาสเรียนกับคอมพิวเตอร์ เพราะที่ Language Express เราเน้นสอนสด ฝึกฝนจริงและสื่อสารจริงกับครูชาวต่างชาติผู้มีประสบการณ์สูงจากทั้งสหราช อาณาจักรและอเมริกา

4. พบเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ไม่ต้องกลัวการพูดอังกฤษอีกแล้ว
พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและวัฒนธรรมกับเพื่อนๆจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ญีปุ่น สเปน เกาหลี จีน ฝรั่งเศส และอีกมากมาย อยากเป็นคนอินเตอร์และกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษ ก็ต้องมาที่นี่เลยค่ะ

5. มาเรียนเมื่อสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาอีกต่อไป
เราเปิดสอนภาษาอังกฤษ 7 วันต่อสัปดาห์ โดยวันจันทร์ – ศุกร์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ที่ Language Express เรามีคลาสเรียนตลอดทั้งวันเพื่อให้นักเรียนเลือกเข้ามาเรียนได้ในเวลาที่ตน เองสะดวก ไม่มีอีกแล้วที่จะเสียคลาสเรียนไปฟรีๆ

6. บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจ หรือไม่ก็เรียนฟรีกับเรา
ที่ นี่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้แน่นอนหากเข้ามาเรียนตามระบบของ เรา หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณก็สามารถเรียนฟรีได้เลยจนกว่าจะพอใจ

7. เรียนอย่างสนุกสนาน ดูแลดีจนรู้สึกเป็นบ้านหลังที่สอง
สถาบันของเราตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ทางออกที่ 2 โดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น คุณก็จะเจอสถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เราตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของอาคารมหาทุนพลาซ่า คลิกที่นี่เผื่อดูแผนที่ได้เลยค่ะ

8. มากกว่า 500 บทเรียนให้คุณพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เรา นำเสนอคอร์สภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง คอร์สเรียนของเราจึงเหมาะกับทุกคนและทุกจุดประสงค์ ที่ Language Express เรามีให้คุณเรียนมากกว่า 500 บทเรียนเพื่อให้คุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้ไม่จำกัด

9. ทดสอบอย่างสม่ำเสมอ และเห็นพัฒนาการของตนเอง
ประเมินตนเองทุกๆเดือนกับครูชาวต่างชาติ เราส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนได้รับการทดสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้เห็นถึง พัฒนาของตนเอง และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักเรียนขยันเรียนอีกด้วย

เข้ามาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่

LX Facebook
LX Twitter
LX Youtube


มีผู้เข้าชม 360 ครั้ง

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Language Express
ติดรถไฟฟ้าเพลินจิต ทางออกที่ 2 (เดินเพียง 1 นาทีเท่านั้น) 888 ยูนิต 1 ชั้น 1 อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
02-675-3915
02-675-3916
info@languageexpress.co.th
www.languageexpress.co.th

  
spvi ais lactasoy

Facebook