บูทมหาวิทยาลัย

Berlitz

 

โรงเรียนสอนภาษา โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ สอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ เป็นโรงเรียนสอนภาษาระดับโลกที่มีสาขากว่า 500 สาขาในกว่า 125 ประเทศทั่วโลก โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ให้บริการสอนภาษามานานกว่า 130 ปี และสร้างความสำเร็จทางภาษาให้กับนักเรียนมาแล้วหลายล้านคนทั่วโลก 

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ใช้หลักการสอนภาษาด้วยวิธีสนทนาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่เรียกว่า Berlitz Method? ซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วทั่วโลกว่ามีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม นอกจากนี้เรายังพัฒนาหลักสูตร การสอนของเราอย่างสม่ำเสมอตลอดเวลาด้วยข้อมูลใหม่ๆ ที่ทันสมัยและสื่อการสอนมัลติมีเดียล่าสุด นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์ที่ประทับตราสินค้าของเราและที่ร่วมกับตราสินค้าอื่น ๆ 


สำนักงานใหญ่ของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์
Berlitz International, Inc. Worldwide Headquarters

 
   
400 Alexander Park Princeton, 
NJ 08540-6306 USA
Telephone: (609) 514-9650 
Fax : (609) 514-9689
 
   
  โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ, โรงเรียนสอนภาษา, สถาบันสอนภาษา, สถาบันสอนภาษาอังกฤษ, สอนภาษาอังกฤษโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ, โรงเรียนสอนภาษา, สถาบันสอนภาษา, สถาบันสอนภาษาอังกฤษ, สอนภาษาอังกฤษ

ความเป็นมาของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1878 โดยนายแม็กซิมิเลียน ดี. แบร์ลิทซ์ (Maximilian D. Berlitz) ที่เมืองโพรวิเด็นซ์ ในโรดไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเป็นผู้ค้นพบวิธีการสอนภาษาที่ใช้ กันสืบเนื่องมากว่า 130 ปี ซึ่งก็คือ Berlitz Method นั่นเอง

ปัจจุบัน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ดำเนินงานภายใต้การนำของบริษัทแม่คือ บริษัท Benesse Corporation ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในเรื่องสิ่งพิมพ์ทางการศึกษาและสื่อการเรียนการสอน 
 

   

Berlitz Method® ของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

 

คือวิธีการสอนภาษาด้วยวิธีการเดียวกับที่คุณเรียนรู้ภาษาแรกของคุณ เป็นวิธีธรรมชาติโดยอาศัยการสนทนา เมื่อเรียนที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ คุณจะไม่ต้องท่องจำคำศัพท์ หรือท่องจำการผันคำกริยาเหมือน
อย่างที่เคยเรียนสมัยอยู่โรงเรียนมัธยม เพราะตั้งแต่เริ่มบทเรียนแรกที่ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ คุณจะได้ยินแต่ภาษาที่คุณต้องการเรียน การเรียนภาษาด้วยวิธีตรงเช่นนี้จะช่วยให้คุณเรียนคำศัพท์และไวยากรณ์ได้ตามบริบทที่เหมาะสม โดยไม่ต้องแปล ทั้งยังสะดวกง่ายดายที่สุด 
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ สาขาสีลม เปิดให้บริการสอนภาษาในใจกลางศูนย์ธุรกิจ ของกรุงเทพฯ มากว่า 37 ปี ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอซึ่งอยู่ใกล้กับสถานี รถไฟฟ้าศาลาแดงและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม
คุณเปรมกมล ผู้อำนวยการ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจได้ว่า เราได้ส่งมอบ บริการ ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ในขณะที่หัวหน้าการสอนอย่างคุณอดัม คริล ก็มีภารกิจ ในการ สร้างความมั่นใจว่าอาจารย์ของเราได้ให้บริการการสอนที่สนุกสนานและตรงตามเป้าหมาย และสร้างความสำเร็จให้แก่นักเรียนทุกคน

สำหรับบุคคลากรด้านการสอน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ใช้กระบวนการสรรหา คัดเลือก และอบรมอาจารย์ ของเราอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด นักเรียนเองก็จะได้รับคำปรึกษา แนะนำจากทั้งครูผู้สอน และพนักงานแนะแนวหลักสูตรอย่างสม่ำเสมอ
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ สีลมพร้อมเสมอที่จะส่งมอบการสอนและบริการที่ทุกคนใฝ่หา ด้วยครู อาจารย์และพนักงานที่มีชื่อเสียง ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทำให้เราสามารถรักษาคำ สัญญาที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางการเรียนภาษาของนักเรียนได้ตลอดมา
ทดลองเรียนฟรี !! ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

 

หลักสูตรของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

 
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ มีหลักสูตรต่างๆ สำหรับความสนใจ ความต้องการ และการเรียนสไตล์ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรเร่งรัดแบบ total immersion หรือแบบสบายๆ เป็นกลุ่มเพื่อ เตรียมไปท่องเที่ยวด้วยกัน

BerlitzEnglish™ โปรแกรมใหม่ของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ที่มีเอกลักษณ์ให้การฝึกฝนภาษาสำหรับใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการใช้สถานการณ์จำลองจากชีวิตจริง ทั้งในห้องเรียนและในเนื้อหาหลักสูตรไม่ว่าคุณจะต้องการ เรียนภาษา อังกฤษเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อการดำเนินธุรกิจ เพื่อการศึกษาต่อไปยังต่างประเทศ หรือเพื่อเพิ่มพูนความรู้ คุณจะพบว่า BerlitzEnglish ช่วยให้คุณมีทักษะทางภาษาที่คุณต้องใช้ เพื่อรับมือกับแทบทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการอย่างไรทางภาษา โรงเรียนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ สามารถ สนองความต้องการของคุณได้เสมอ ด้วยการสอนภาษาที่แบ่งเป็น 10 ระดับตามทักษะของ นักเรียนและการอบรมวัฒนธรรมที่เพิ่มความเข้าใจให้ลึกซึ้ง
 

หลักสูตร University- Academic Preparation

 
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ขอนำเสนอหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ออกแบบมา เพื่อส่งมอบทักษะในการเรียนรู้และทำความเข้าใจในการ- เรียนการสอนของชั้นเรียนที่สอนเป็นภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับนักเรียนที่เรียนหลัก สูตรนานาชาติ ทั้งในประเทศไทยหรือในต่างประเทศ 
ที่ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ เราเชื่อว่า นักเรียนของเราควรได้เรียนภาษาในแนวทางที่มีประโยชน์กับชีวิตจริงของพวกเขา มีความสัมพันธ์และไปใน ทิศทางเดียวกันกับเป้าหมายของแต่ละคน และสร้างสรรค์ขึ้นมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริงที่พวกเขาต้องพบเจอ
หลักสูตร Test Preparation

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ แบร์ลิทซ์ตระหนักว่า การที่จะประสบความสำเร็จในโลกปัจจุบันนักเรียนต้องประสบความสำเร็จในการสอบเพื่อจะเปิดทางไปสู่โอกาสและ ทางเลือกที่ดีให้กับตนเอง เราเข้าใจดีถึงความท้าทายของการทดสอบเหล่านี้และพร้อมที่จะทำงานร่วมกับนักเรียนของเราเพื่อเพิ่มคะแนน จากการทดสอบต่างๆและช่วยให้พวกเขาไปถึงยังฝันที่ตั้งไว้

ทำไมต้อง เรียนภาษาอังกฤษ กับ โรงเรียนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

เหตุผลเพราะว่า เรียนภาษาอังกฤษ กับ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ เราเน้นคุณภาพการเรียนการสอนและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครโดยอาจารย์เจ้าของภาษา โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ คัดสรรอาจารย์ทุกท่านที่มีคุณภาพ โดยเน้นการสอนที่มีทั้งความคิดสร้างสรรค์ และเทคนิคการสอนที่เหมาะสมกับคนไทยโดยเฉพาะ เรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน เข้าใจง่าย และนำไปใช้ในธุรกิจ หรือชีวิตประจำวันได้จริง

เรียนภาษาอังกฤษ กับ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ไม่มีคำว่า ผิดหวัง ต้องที่นี่ ที่เดียว ครบทุกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน

"เรียนภาษาอังกฤษ สำคัญที่การฝึกฝน" โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ได้จัดกระบวนการเรียนภาษาอังกฤษให้ผู้เรียนได้มีโอกาสเรียนรู้ และฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มทักษะการอ่าน การฟัง การพูด พร้อมทั้งได้เรียนรู้ในชั้นเรียนขนาดเล็กกับอาจารย์เจ้าของภาษา

เพียงเข้ามาที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ วันนี้ รับการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษของคุณ ว่าผลการเรียนภาษา อังกฤษที่ผ่านมาได้ผลมากน้อยแค่ไหน และได้ทราบอีกด้วยว่าคุณอ่อนทักษะในด้านไหนเป็นพิเศษ
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ เราให้คุณได้ทำการทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ FREE! 

ระบบการเรียนภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพและไม่เหมือน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ที่อื่น

ด้วยระบบการเรียนการสอนแบบ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ พนักงานในองค์กรของท่านจะมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น และเป็นไปในลักษณะธรรมชาติเช่นเดียวกับการเรียนรู้ภาษาแรกของพวกเขา วิธีการเรียนภาษาอังกฤษที่ผสมผสานวิชาการและความบันเทิง สนุกสนาน เป็นสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่า เหมาะสมกับการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ เรารับประกันเรียนภาษาอังกฤษได้ว่าสามารถให้ผลลัพธ์ที่ใช้เวลาเพียงครึ่งเดียวของเรียนภาษาอังกฤษแบบดั้งเดิม
ในกระบวนการเรียนภาษาอังกฤษของเรา ผู้เรียนจะได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกฝนผ่านระบบมัลติมีเดีย เพื่อเพิ่มทักษะการอ่าน การฟัง การพูด พร้อมทั้งได้เรียนรู้ในชั้นเรียนขนาดเล็กกับอาจารย์เจ้าของภาษา 

กำหนดเวลาเรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตรของเราออกแบบให้ยืดหยุ่นตามความต้องการและความจำเป็นของพนักงานในองค์กรของท่าน ทั้งนี้เพื่อให้พวกเขาสามารถจัดสรรเวลาเรียนภาษาอังกฤษและเวลาทำงานได้ง่าย ห้องเรียนมัลติมีเดียแล็ปที่เปิดให้เข้าเรียนได้ทุกวันในแต่ละสัปดาห์ ช่วยให้ผู้เรียนกำหนดเวลาเรียนของตนเองได้ตามสะดวก ในขณะที่ชั้นเรียนขนาดเล็กจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้นานสองสัปดาห์ ช่วยให้ผู้เรียนกำหนดเวลาเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างเหมาะสม

เมื่อเริ่มเข้าเรียนในระบบของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ผู้เรียนจะต้องเข้ารับการประเมินผลระดับความรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อให้ได้เริ่มต้นเรียนในระดับที่เหมาะสม สำหรับองค์กรก็จะได้รับรายงานความคืบหน้าของผลการเรียนของพนักงานแต่ละคน ซึ่งจะช่วยให้สามารถทบทวนแผนการเรียนรายบุคคล และมั่นใจได้ในผลการอบรม พนักงานในองค์กรของท่านจะบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็ว!


ปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จของโรงเรียนสอนภาษา แบร์ลิทซ์ 

o ให้ความยืดหยุ่นสูงสุด ผู้เรียนแต่ละคนได้เรียนตามระดับความสามารถของตนเอง 
o สภาพแวดล้อมในการเรียนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด 
o แผนการเรียนเป็นรายบุคคล (ไม่มีการคละระดับ)

การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ ให้ความมั่นใจได้ว่าเมื่อองค์กรของท่านลงทุนให้พนักงานเข้ารับการอบรมเรียนภาษาอังกฤษกับเราแล้วสิ่งที่องค์กรจะได้รับ คือ:

ระบบรายงานผลการเรียนภาษาอังกฤษ

เพื่อให้แน่ใจว่าองค์กรได้รับทราบความคืบหน้าในการเรียนของพนักงาน ทางโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์จะจัดส่งรายงานประจำเดือนที่ระบุรายละเอียดของจำนวนชั่วโมงเรียนภาษาอังกฤษและผลการเรียนของพนักงานทุกคนที่มาเรียนกับเรา
ประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับจากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์คือการได้รับทราบข้อมูลที่ทันเวลา ช่วยให้สามารถให้คำแนะนำกับผู้เรียน เกี่ยวกับการจัดสรรเวลาการเรียนภาษาอังกฤษ หรือแม้แต่การปรับเปลี่ยนตัวผู้เรียนเพื่อไม่ให้การลงทุนขององค์กรสูญเปล่า
สำหรับพนักงานที่ไม่มาเรียนตามแผนการเรียนที่กำหนด ทางสถาบันฯ จะจัดทำรายงานเฉพาะบุคคล พร้อมคำแนะนำจากครูผู้สอน เพื่อให้องค์กรพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป


มีผู้เข้าชม 351 ครั้ง

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษแบร์ลิทซ์
Silom Center 323 United Center Bldg., 5nd Floor, Silom Road, Bangrak,Bangkok 10500 Sukhumvit Center 246 Times Square Bld., 2nd Floor, Sukhumvit12-14 Rd., Klongtoey, Bangkok 10110 Siam Paragon Center 991 Siam paragon Shopping Center Floor 4A,
02-231-1222 , 02-255-6070-4 , 02-610-9735
02-231-1219 , 02-255-6075

http://www.berlitz.co.th/

  
spvi ais lactasoy

Facebook