บรรยากาศ Eduzones Expo 2014

บรรยากาศในงาน Eduzones Expo 2014


   จบลงไปแล้วสำหรับมหกรรมการศึกษาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของเรา Eduzones Expo 2014 : Future Focus ชี้ชัดอนาคต ที่ได้เสียงตอบรับจากน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ที่เข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างล้นหลามจน BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว แทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว วันนี้ทางทีมงานจึงมาประมวลภาพบรรยากาศของทั้งสองวันมาให้ดูกันครับ
   เริ่มต้นที่โซนบอร์ดศักดิ์สิทธิ์ ที่เขียนอะไรลงไปนั้นจะสมหวังทุกประการ มาดูกันซิว่า คณะหรือมหาวิทยาลัยไหนเป็นที่ยอดฮิตของน้องในโซนนี้กันบ้าง






 

   เมื่อเข้าสู่ภายในงานพบกับบูทของทาง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต และ JOBTHAI และบูททางการศึกษาอีกมากมาย ที่มาให้ความรู้และนำบรรดาศิลปินมาสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับน้องจนทำให้คนแน่นแทบจะหายใจไม่ออกกันเลย


เดินมาทางด้านขวามือของเราจะพบกับโต๊ะและเก้าอี้มากมายที่เรียงกันเป็นแถวจนสุดทาง นั้นคือโซนพี่แนะนำน้อง โซนที่มีน้อง ๆ เข้ามาปรึกษารุ่นพี่ของแต่ละคณะอย่างไม่อย่างไม่ขาดสายจนทำให้ทางเดินของโซนนี้แทบจะไม่มีที่เดินกันเลย




 


เดินถัดมาจากโซนพี่แนะนำน้องทางด้านซ้ายมือ ก็คือ โซนห้องสัมมนา ที่น้อง ๆและบรรดาอาจารย์จากโรงเรียนต่าง ๆ ได้เข้ามารับฟังความรู้จากท่านวิทยากรที่ทางเราได้เชิญมา งานนี้รับความรู้และแนวทางในการค้นหาอนาคตกันไปเต็ม ๆ





   อีกหนึ่งโซนที่มีน้อง ๆ เข้ามาปรึกษาและใช้บริการก็คือ โซน Future App โปรแกรมเลือกคณะของทาง Eduzones EZ Plus 2014 โปรแกรมประเมินโอกาสสอบติดที่มีความแม่นยำสูงถึง 98% และยังพี่โดม บก.รับตรง Admissions มาคอยแนะนำน้องในการจัดอันดับเลือกคณะ



   ถัดมาอีกนิดพบกับโซนอาจารย์ที่ปรึกษา ที่ทางเราได้เชิญท่านอาจารย์แนะแนวชื่อดังมานั่งให้น้อง ๆ เข้ามาปรึกษาๆ กันแบบตัวต่อตัว พูดคุยและให้คำแนะนำต่าง ๆ



   และอีกหนึ่งโซนที่ขาดไม่ได้ก็ คือ โซนของเวทีกลาง ที่ตลอดทั้งวันมีกิจกรรมบนเวที อาทิ การบรรยายและเสวนา การแสดงของบรรดาเหล่าศิลปินจากมหาวิทยาลัย พร้อมกับแจกของรางวัลมากมายจนกระทั่งจบงาน








   และอีกหนึ่งกิจกรรมนั้นก็คือโครงการ Focus Model การประกวดหาน้อง ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองและและพร้อมเพิ่มทักษะความกล้าแสดงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์



   สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาจากทั่วประเทศที่มาเยี่ยมชมงานในสองวันที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าเรื่องของการศึกษานั้นสำคัญมากและทุกคนก็ตื่นตัวกับเรื่องนี้ และพบกันใหม่ในปีหน้า โชคดี และสอบติดคณะที่ใช่และค้นพบอาชีพที่ชอบกันให้ได้นะทุกคน

 



52,981
ผู้จองล่าสุด
ประพันธ์ ทวีระวงษ์ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯกาญจนบุรี
ปวริศา วรคุณพิสิฐ เตรียมอุดมศึกษา
ปนิดา เกิดดอนแฝก rsu
แพรววลัย เสนาวุธ ร.ร.สามเสนวิทยาลัย
ปีย์ วิเศษมณี เซนต์คาเบรียล
จิดาภา จีระปัญญา สามเสนวิทยาลัย
ชามิตา ศรีนวล โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย
พิชญานิน รอบคอบ สามเสนวิทยาลัย
นายชวิน ตรีศูลยุทธ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
ลักษิกา ภูมิถาวร นมร.บ.ด.

ติดตามเราได้ที่นี่

พันธมิตรและผู้สนับสนุน


AIS major gmm music adintrend ครูบ้านนอก kapook narak mthai candy jobthai Birdy Primo Lactasoy ผลิตภัณฑ์ขนมปังเลอแปง GBC Double A Enconcept livebox